UFABETสเต็ป "เลโอฯ"เผยเอง"คาวานี่"เเจ้งขอย้ายทีมเเล้ว

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนเก่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมงออกมายืนยันเเล้วว่า เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงชื่อดังต้องการย้ายทีมออกไปในเดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ คาวานี่ โดนอาการบาดเจ็บตามรบกวน รวมถึงการที่"เปแอสเช"คว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้มาร่วมทีม เเละอิคาร์ดี้ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้คาวานี่ ได้นั่งบนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่

มีข่าวรายงานว่า กองหน้าชาวอุรุกกวัยต้องการย้ายทีมออกไป เเละเลโอนาร์โด้เองก็ยืนยันเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเองเเล้ว

"เราหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปนะ เเต่เจาได้เเจ้งกับผมเเล้วว่าเขาต้องการย้ายออกไป เราได้รับจ้อเสนอจากแอตเลติโก มาดริด เเต่เราปฏิเสธไปเเล้ว เพราะเราคิดว่าเราควรได้รับข้อเสนอที่ดีกว่านี้" เลโอนาร์โด้กล่าว

"ตอนนี้ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ เเต่เขายื่นคำขอมาเเล้วว่าเขาค้องการย้ายออกไป เรายังไม่เคยคิดถึงเรื่องที่เขาจะย้ายออกไปมาก่อนเลย เราต้องดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เเต่เรารับฟังเเละเคารพคาวานี่เสมอๆนะ" UFABETสเต็ป

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

คาสิโนปอยเปตpantip ซัดเป็นตุง!!เปิดสถิติสุดโหด"ฮาลันด์"10ประตูจาก7เกมในถ้วยยุโรป เร็วสุดในประวัติศาสตร์

UFABETสเต็ป แอลเอ กาเเลคซี่เปิดตัว"ชิชาริโต้"เติมคมเเดนหน้า