ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล "คล็อปป์"พูดไม่ออก บอกเชื่อยากเหมือนกัน "หงส์"ชนะรวด18เกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ"นอร์มัล วัน"ของลิเวอร์พูล เปิดใจว่าการที่ลูกทีมของเขาทำสถิติชนะติดต่อกัน 18 นัดในพรีเมียร์ ลีก เป็นเรื่องที่เเทบจะเชื่อไม่ลง

กุนซือชาวเยอรมัน คุมลูกทีมลงเล่นเกมพรีเมียร์ ลีก กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ทำสถิติชนะติดต่อกัน 18เกม

ตัวเลขดังกล่าวเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลเทียบเท่าสถิติของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเจอร์เก้น คล็อปป์กล่าวหลังเกมว่า
"เเน่นอนเลย สถิติมันน่าเหลือเชื่อ เรารู้ว่ามันมหัศจรรย์สุดๆ เเต่เราต้องพร้อมที่จะสู้ต่อไปให้ถึงที่สุดเเละเราทุกคนกำลังทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้เเหละ"

"ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าสถิตินี้จะถูกเทียบเท่าหรือโดนทำลาย เเต่เราสามารถทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในซีซั่นนี้ มันก็คือการที่พวกเราทุกคนพยายามร่วมกัน" ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

คาสิโนปอยเปตpantip ซัดเป็นตุง!!เปิดสถิติสุดโหด"ฮาลันด์"10ประตูจาก7เกมในถ้วยยุโรป เร็วสุดในประวัติศาสตร์

UFABETสเต็ป แอลเอ กาเเลคซี่เปิดตัว"ชิชาริโต้"เติมคมเเดนหน้า