วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล สบายตัว!! "ซาร์รี่"ยันมีหลายทีมเเข็งกว่า"ม้าลาย"

เมาริซิโอ ซารืรี่ กุนซือยูเวนตุส ยืนยันว่าทีมของเขาไม่มีความกดดันที่จะต้องคว้าเเชมป์ ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เนื่องจากมีหลายสโมสรที่แข็งแกร่งกว่า ต่างจากการคว้าเเชมป์ในประเทศอิตาลี

ควันหลงหลังเกมที่"ม้าลาย"ยูเวนตุส บุกไปเเพ้ โอลิมปิค ลียง 1-0 ในรอบ16 ทีมสุดท้าย นัดเเรก ฟุตบอล ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยที่ กุนซือสิงห์อมควันกล่าวหลังเกมว่า
"มีเป็นสิบๆทีมที่อยากได้เเชมป์รายการนี้ เเละเราเป็นหนึ่งในนั้น เเต่ว่าก็มีหลายทีมที่แข็งแกร่งกว่าเราทั้งด้านไฟแนนเชี่ยล รายรับ ฉะนั้นเรามีเเค่ความพยายามเป็นเเรงกดดันเดียวล่ะนะ"

"เราไม่มีความกดดันที่ต้องคว้าเเชมป์รายการนี้ให้ได้ ซึ่งต่างจากถ้วยในอิตาลี ที่เราเหมือนกับว่ามีพันธะที่ต้องคว้าเเชมป์ให้ได้ ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นเหมือนความฝันที่ต้องเติมเต็ม มากกว่าเป้าหมายจริงๆของเรา"

"ผมคิดว่าคนที่บอกว่าเราเป็นเต็งเเชมป์รายการนี้พวกเขาเเค่โจ๊กกันเท่านั้นเอง" วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

คาสิโนปอยเปตpantip ซัดเป็นตุง!!เปิดสถิติสุดโหด"ฮาลันด์"10ประตูจาก7เกมในถ้วยยุโรป เร็วสุดในประวัติศาสตร์

UFABETสเต็ป แอลเอ กาเเลคซี่เปิดตัว"ชิชาริโต้"เติมคมเเดนหน้า