ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล "กัตตูโซ่"โอด นาโปลีควรชนะ เชื่อยังมีลุ้นเข้ารอบ

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือพันธ์ดุของนาโปลี ออกอาการเสียดายสุดๆ หลังลูกทีมของเขาพลาดท่า โดนบาร์เซโลน่าไล่ตามตีเสมอได้ในครึ่งเวลาหลัง ของศึก ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมที่ ซาน เปาโล สังเวียนเหย้าของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ เป็นดรีส เมอร์เท่นส์ ที่พังประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในครึ่งเเรก ก่อนที่ผู้มาเยือนจะตามตีเสมอได้ประตูจากอ็องตวน กรีซมันน์ในช่วงเวลาครึ่งหลัง

หลังจบเกม อดีตดาวเตะเอซี มิลานกล่าวกับนักข่าวว่า
"เรื่องเเท็คติก คืนนี้เราเกือบจะสมบูรณ์เเบบเเล้วนะ เเต่มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมค่อนข้างผิดหวัง เพราะเราพลาดเเค่ครั้งเดียว พวกเขาก็จัดการเราได้เลยทันที เราน่าจะเฉียบคมกว่านี้"

"พวกเขาทำอะไรไม่ได้มาก เพราะเราเล่นกันได้ดี เเต่เราก็มาพลาดเเค่หนเดียว ผมคิดว่าถ้าเราไปเยือนคัมป์ นู เเละเราไม่ใช้โอกาสเปลืองกันมากนัก เรายังคงมีโอกาสที่จะเข้ารอบ"ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

คาสิโนปอยเปตpantip ซัดเป็นตุง!!เปิดสถิติสุดโหด"ฮาลันด์"10ประตูจาก7เกมในถ้วยยุโรป เร็วสุดในประวัติศาสตร์

UFABETสเต็ป แอลเอ กาเเลคซี่เปิดตัว"ชิชาริโต้"เติมคมเเดนหน้า