ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล "เฮียเเลมพ์"น้อมรับ ยก"เสือใต้"คนละระดับ หลังโดนถล่มคาบ้าน

เรียกว่าสู้ไม่ได้จริงๆ จนเเม้เเต่กุนซือของทีมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังต้องออกมายอมรับความพ่ายเเพ้เลยทีเดียว สำหรับเชลซี หลังจากที่พวกเขาพลาดท่าโดนบาเยิร์น มิวนิค บุกมาถล่มถึงถิ่น 3-0

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เชลซีเปิดสเเตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายต่อบาเยิร์น มิวนิค 3-0 โดยเเซร์จ กนาบรี้ ทำ2 ประตู เเละอีกประตูจากฝีเท้าของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โอกาสกระเด็นตกรอบสูงลิ่ว

ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม กุนซือคนหนุ่มรับสภาพว่าลูกทีมของเขายังคนละชั้น
"พวกเราต้องยอมรับมัน เราโดนพวกเขาน็อคเอาท์คลาสเลย ผิดผิดหวังนะ เพราะที่จริงเเล้วผมว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เเต่เราก็เเค่ต้องยอมรับมัน"

"นี่เป็นบทเรียนที่สำคัญสำหรับนักเตะเกี่ยวข้องกับระดับที่เราอยากจะไปให้ถึง ซึ่งเป็นระดับที่สโมสรเเห่งนี้เคยเป็นมาก่อนในอดีต เราต้องทำงานหนักให้กลับไปถึง จุดๆนั้นให้ได้"

"พวกเขาเเสดงระดับของฟุตบอลระดับนั้นให้เห็น บาเยิร์น มิวนิค สุดยอดมากๆ พวกเขาเเข็งแกร่ง เราต้องทำทุกอย่างดีไปหมดเลยเท่านั้น ถึงจะสู้พวกเขาได้ เเละมันไม่ได้เกิดขึ้นในเกมหนักๆเเบบนี้" ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

คาสิโนปอยเปตpantip ซัดเป็นตุง!!เปิดสถิติสุดโหด"ฮาลันด์"10ประตูจาก7เกมในถ้วยยุโรป เร็วสุดในประวัติศาสตร์

UFABETสเต็ป แอลเอ กาเเลคซี่เปิดตัว"ชิชาริโต้"เติมคมเเดนหน้า